Những lý do không nên bỏ qua Ultra Glaco nếu cần bảo vệ kính lái

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Ultra Glaco xứng đáng là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới trong dòng phủ Nano bảo vệ kính lái. Nếu đang băn khoăn không biết chọn loại nào phù hợp để luôn có tầm nhìn sáng rõ, những thông tin giá trị sau đây có thể giúp bạn đấy!

Ultra Glaco có tác dụng tức thì sau 5 phút

Ultra Glaco sở hữu các chất có khả năng thẩm thấu vượt trội. Vì thế chỉ cần chà xát dung dịch lên bề mặt kính lái từ 5-10 phút là bạn đã có thể nhanh chóng cảm nhận sự khác biệt.

Bề mặt kính xe không chỉ trong suốt mà còn sáng mới, đẹp sang hơn rất nhiều. Do không yêu cầu nhiều đến kỹ thuật nên bạn có thể sử dụng ngay tại nhà. Điều này giúp không ít tài xế tiết kiệm chi phí bảo dưỡng đáng kể.

Sản phẩm chống thấm vượt trội

Ultra Glaco nổi tiếng nhờ khả năng mang lại tầm nhìn rõ nét ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu. Dù lái xe với vận tốc hơn 45km//h dưới trời mưa bạn cũng có thể cảm nhận rõ độ trong nét của kính xe.

Đồng thời với đó, sản phẩm còn mang lại khả năng chống bám bụi hiệu quả. Vì thế chỉ cần vài thao tác của cần gạt, bạn cũng có thể nhanh chóng sở hữu kính xe trong suốt và lái xe an toàn một cách dễ dàng.

Dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hiệu quả

Ultra Glaco được thiết kế dưới dạng chai xịt với dung tích 75ml. Đừng vội đắn đo sợ rằng với lượng nhỏ bé này bạn dùng chẳng mấy mà hết. Thực tế các chuyên gia người Nhật đã tính toán rất kỹ lưỡng.

Nếu để dung dịch nhiều hơn, mở nắp trong vòng trên 01 năm, sản phẩm cũng ít nhiều mất đi những tính năng ưu việt. Thực tế chai xịt Ultra Glaco có thể sử dụng được 04 lần, tương đương với thời gian 01 năm kể từ ngày khui hộp.

Như vậy bạn có thể thấy sản phẩm mang đến sự tiết kiệm vượt trội. Đây là điều không phải dòng nào cũng làm được.

Nên mua Ultra Glaco ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Chamsoc4banh.com hiện là đơn vị bán Ultra Glaco chính hãng được rất nhiều gara bảo dưỡng lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản. Đồng thời, Chamsoc4banh.com còn mang đến những chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Tin rằng, với những ưu việt mà chúng tôi đang sử dụng, bạn sẽ sớm yên tâm và hài lòng.

Chamsoc4banh.com cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải hàng chính hãng hoặc có bất cứ dấu hiệu nào sai khác với thông tin đã đưa ra.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top