Muốn tăng tuổi thọ gương chiếu hậu xe, đừng quên Glaco Mirror Zero Coat

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Muốn tăng tuổi thọ gương chiếu hậu xe, đừng quên Glaco Mirror Zero Coat

Glaco Mirror Zero Coat là dòng sản phẩm xịt Nano gương chiếu hậu được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty phụ kiện xe hơi hàng đầu Nhật Bản Soft 99. Sử dụng Glaco Mirror Zero Coat không chỉ chống nước mà còn có tác dụng bảo vệ gương tuyệt vời.

phủ nano

Glaco Mirror Zero Coat – phụ kiện bảo vệ gương xe hiệu quả

Gương chiếu hậu xe hơi không giống với kính lái. Khi trời mưa nước không đọng lại thành giọt mà tạo thành lớp sương mù ảnh hưởng tới tầm nhìn lái xe. Vì thế, sản phẩm phủ Nano cho gương chiếu hậu phải dày và có khả năng chống nước hiệu quả.

Xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat của Soft 99 mang đến tác dụng chống nước tuyệt vời. Glaco Mirror Zero Coat có lớp phủ Nano dày gấp 6 lần thông thường. Nhờ đó cung cấp khả năng chống nước mưa bám đọng ngay cả khi xe đứng im hoặc di chuyển chậm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống bám bụi rất tốt. So với các bình xịt thông thường, bình xịt nano Glaco Mirror Coat Zero có khả năng rút ngắn thao tác sơn. Đồng thời bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa kính và lưu giữ trạng thái bảo vệ trong thời gian dài.

Sử dụng Glaco Mirror Zero Coat giúp đảm bảo tầm nhìn của người lái xe luôn rõ nét dưới mưa và ban đêm cả khi di chuyển ở tốc độ cao. Vì thế, đây là dòng sản phẩm ưa chuộng của nhiều lái xe hiện nay.

Mua xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat ở đâu tốt?

Nhu cầu sử dụng phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat cao nên có rất nhiều nơi bán sản phẩm này. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, nhái tràn lan nên người dùng cần cẩn thận khi chọn mua sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp phụ kiện xe hơi, Chamsoc4banh.com là địa chỉ uy tín cung cấp xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng và giá tốt.

Chamsoc4banh.com còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thuộc. Khi mua sản phẩm tại Chamsoc4banh.com bạn sẽ được tư vấn chi tiết về cách bảo dưỡng xe cơ bản. Bên cạnh đó, bạn sẽ biết được nên sử dụng sản phẩm như thế nào để tân trang cho xế yêu của mình.

Ngoài xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat, Chamsoc4banh.com còn cung cấp nhiều phụ kiện xe hơi chính hãng. Đến đây, bạn có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu cần tìm hiểu kỹ hơn về các dòng xịt Nano của Soft 99, hoặc bất cứ sản phẩm nào, bạn có thể liên hệ tới Chamsoc4banh.com. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết và nhanh nhất.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top