Mua xịt phủ Glaco W Jet Strong chính hãng ở đâu Tp.HCM?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Glaco W Jet Strong là dòng xịt phủ kính lái rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Soft 99 Nhật Bản, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ở Tp.HCM muốn mua phủ Glaco W Jet Strong chính hãng ở đâu đảm bảo?

Xịt phủ Nano Glaco W Jet Strong – chống nước vượt trội

Thành phần chủ yếu của Glaco W Jet Strong là Nano và chất chống thấm. Ngay khi phun lên bề mặt kính, chỉ sau 3 giây là đã khô thành một lớp bảo vệ vượt trội. Vì thế, dù trời mưa lớn cũng không lo bề mặt kính bị đọng nước dù không sử dụng cần gạt.

So với các dòng phủ Nano khác, hiệu quả của Glaco W Jet Strong tăng hơn 50%. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ và gia cố lớp phủ Nano ban đầu. Tuổi thọ lớp kính phủ Nano Glaco W Jet Strong kéo dài, nên tiết kiệm chi phí phủ lại.

Nếu bề mặt kính chắn gió được phủ Nano Glaco W Jet Strong, bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa. Ngay cả khi không sử dụng cần gạt nước, bạn vẫn có thể tự tin lái xe mà không bị chắn tầm nhìn.

Đặc biệt Glaco W Jet Strong chính hãng có thành phần chống tia UV. Vì thế, đảm bảo an toàn cho tài xế trong quá trình điều khiển xe. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ sử dụng, bạn không cần cho xe tới các gara mà có thể tự phun xịt tại nhà. 

Địa chỉ mua xịt phủ Glaco W Jet Strong chính hãng tại Tp.HCM

Dòng xịt phủ Glaco W Jet Strong khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Rất nhiều chủ xe có sắm riêng bình xịt phủ Nano dạng này để có thể chủ động xử lý. Nhưng do nhu cầu cao nên tình trạng hàng giả, nhái cũng khá nhiều.

Nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng chống nước, bảo vệ kính xe. Vì thế, ngay từ khi mua, bạn nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín.

 Với kinh nghiệm nhiều năm, Chamsoc4banh.com cung cấp phủ Nano Glaco W Jet Strong chính hãng, chất lượng. Chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ Nhật.

Tất cả sản phẩm được Chamsoc4banh.com nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì thế, chất lượng sản phẩm đảm bảo, đồng thời giá thành không quá cao. Đến với chúng tôi, khách hàng có cơ hội mua xịt phủ Nano Glaco W Jet Strong chính hãng với giá tốt nhất.

Chamsoc4banh.com đảm bảo, sản phẩm khách hàng nhận được sẽ là tốt nhất với giá rẻ nhất. Ngoài dòng xịt phủ Glaco W Jet Strong, chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ kiện bảo dưỡng xe chất lượng. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top