Mua xe ô tô trong tháng ngâu cần chú trọng điều gì?

Đăng bởiPham Van vào lúc

Nhiều nhà sản xuất giảm hẳn gần 200 triệu đồng để thu hút người tiêu dùng. Nhưng khách hàng vẫn chưa chịu xuống tiền bởi giờ đã là tháng ngâuMua xe ô tô trong tháng ngâu cần chú trọng điều gì?

Mua xe ô tô trong tháng ngâu cần chú trọng điều gì?

Các hãng xe ô tô tại Việt Nam đồng loạt giảm giá mạnh nhằm kích cầu trong tháng 8. Nhiều nhà sản xuất sẵn sàng giảm hẳn gần 200 triệu đồng để thu hút người tiêu dùng. Nhưng khách hàng vẫn chưa chịu xuống tiền bởi giờ đã là tháng ngâu (hay tháng cô hồn).

Có nên mua ô tô trong những ngày này?

Tháng 7 không phải là tháng kiêng kỵ cho công việc, thành công hay thất bại chính là phụ thuộc vào chúng ta. Đôi khi, chính những kiêng kỵ này lại tạo cơ hội cho những người biết nắm bắt thời cơ và tận dụng thời gian. Mọi vật đều có quy luật tự nhiên, không nên chú trọng một quan điểm mà làm ảnh hưởng cuộc sống thường ngày.

“Dân gian quan niệm tháng Bảy là tháng ma quỷ hoành hành khắp nơi nên làm việc gì cũng không tốt. Tuy nhiên, Phật giáo hoàn toàn không có quan niệm này cũng như quan niệm về ngày tháng tốt, xấu. Nếu tâm sáng thì ngày nào cũng là ngày tốt. Kiêng kỵ là phản khoa học”. Theo Thượng tọa Thích Thanh Duệ, Phó Trưởng ban Nghi lễ Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã cho biết.

Vậy khi mua ô tô trong tháng ngâu, chúng ta nên chú trọng điều gì?

Tháng cô hồn chỉ diễn ra từ 2/07 đến ngày 15/07 âm lịch, chúng ta có thể mua ô tô trong lúc giá xe thị trường đang giảm mạnh. Với ô tô, đó chưa chắc đã là tài sản cố định có thể gắn với chúng ta suốt hành trình. Vì thực tế cho thấy rằng việc mua sắm ô tô đem lại lợi nhuận trong kinh doanh, đó là điều tốt. Việc tiết kiệm một khoảng chi phí sẽ tốt hơn nếu như chúng ta biết lựa chọn đúng thời điểm mua xe.

Để yên tâm hơn, theo kinh nghiệm một số người trong cuộc từng mua xe giai đoạn này. Họ đã áp dụng nhiều cách để lựa chọn được chiếc xe ưng ý trong giai đoạn tháng ngâu:

Mua xe ô tô trong tháng ngâu cần chú trọng điều gì?
Mua xe ô tô trong tháng ngâu cần chú trọng điều gì?

1. Đặt cọc mua xe trong tháng ngâu (cô hồn), nhưng ngày nhận xe, nên hẹn để sau 15/07 âm lịch.

2. Nếu chủ xe không hợp tuổi vận mệnh, nhưng lại chọn được ngày tốt. Chủ xe có thể nhờ người thân, đặc biệt là người trong gia đình, có thể đứng ra cúng vái cầu khấn thay cho chủ xe. Đây cũng là một cách làm khá phổ biến hiện nay với các tài sản có giá trị cao như nhà cửa, xe ô tô, …

3. Tìm một sư thầy có thể xem giúp vận mệnh, tuổi tác, màu sắc xe có hợp không, điều này rất quan trọng. Vì ô tô là một khối tài sản vô tri vô giác, nhưng nó cũng có sức ảnh hưởng khá lớn trong việc thành công hay thất bại, không vì thế mà bỏ qua.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top