Mua dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner chính hãng ở đâu?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Chrome Cleaner là dòng tẩy ố bề mặt hợp kim chuyên dụng của hãng Soft99. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Song làm sao mua được dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner chính hãng? Và mua ở đâu đảm bảo là điều nhiều người quan tâm.

Ưu điểm vượt trội của dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner

Dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner là dòng sản phẩm chuyên dụng dùng tẩy rửa bề mặt xe có phần mạ Crome. Dung dịch có tác dụng loại bỏ vết bẩn và bụi trên những phần hợp kim mạ Crom cũng như phần mạ Crom dẻo. Đặc biệt, Chrome Cleaner tạo ra một lớp phủ Nano trong suốt giúp bảo vệ bề mặt xe hiệu quả lên tới 6 tháng.

Dung dịch tẩy ố mờ Chrome Cleaner sẽ giúp làm sạch các chi tiết mạ Crom bị mờ đục bởi dầu nhớt. Đồng thời, mang đến sự sáng bóng, sang trọng vốn có của bề mặt hợp kim. Vì thế, sản phẩm giúp tân trang bề mặt xế hộp một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Với thiết kế dạng chai dung dịch lỏng, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mà không cần đưa xe tới gara. Chỉ cần cho một chút dung dịch lỏng ra khăn sạch, sau đó lau lên bề mặt hợp kim xe. Thực hiện vài lần với những vết ố bẩn cứng đầu, sau đó lau sạch bằng khăn mềm. Như vậy, bạn đã xử lý được vế ố mờ, mang đến vẻ sáng bóng cho bề mặt. Chai dung tích 125ml bạn sử dụng được nhiều lần rất tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ cung cấp dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner chính hãng

Chamsoc4banh.com là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất xe hơi chính hãng. Khách hàng có thể mua dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner chính hãng giá tốt tại cửa hàng của chúng tôi.

Không phải bỗng nhiên, Chamsoc4banh.com lại được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm. Đó là bởi vì:

- Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng. Chamsoc4banh.com là đại lý ủy quyền của các hãng sản xuất lớn tại Việt Nam. Dòng dung dịch tẩy ố Chromer Cleaner được chúng tôi nhập trực tiếp từ hãng Soft99.

- Sản phẩm dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner bán tại Chamsoc4banh.com có giá rất tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Vì thế, khách hàng có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

- Chamsoc4banh.com có chế độ hậu mãi rất tốt. Tất cả khách hàng có nhu cầu đều được chúng tôi tư vấn một cách chi tiết. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

Nếu cần tư vấn kỹ hơn về việc xử lý vết ố bẩn, mờ đục trên bề mặt hợp kim ô tô. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top