Mẹo loại bỏ chất bẩn cứng đầu trên thân xe hơi không phải ai cũng biết

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mẹo loại bỏ chất bẩn cứng đầu trên thân xe hơi không phải ai cũng biết

Trong quá trình sử dụng, phần thân xe hơi không tránh khỏi những vết bẩn cứng đầu, ố vàng. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của chiếc xế hộp. Bài viết này, Chamsoc4banh.com sẽ chỉ bạn mẹo loại bỏ chất bẩn cứng đầu không phải ai cũng biết.


Cách làm sạch chất bẩn cứng đầu trong giây lát

Thực tế, các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt xe do rất nhiều nguyên nhân xảy ra. Những vết ố vàng, bụi bẩn này ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và bề mặt xe hơi. Nếu để càng lâu lại càng khó tẩy sạch.

Một số người thường dùng chanh hay các loại dầu hôi, dầu Cana để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không làm sạch hoàn toàn. Hơn nữa còn có thể làm bề mặt xe bị xước hoặc đục mờ.


Theo kinh nghiệm, để làm sạch các vết bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Thành phần các dung dịch này có chứa chất tẩy rửa mạnh sẽ giúp đánh bay vết bẩn ngay tức khắc. Đây là một trong những mẹo loại bỏ chất bẩn cứng đầu đơn giản được nhiều người dùng

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn loại dung dịch tẩy rửa phù hợp. Bởi nếu sử dụng dung dịch tẩy rửa quá mạch có thể sẽ làm phai màu sơn hay oxi hóa bề mặt hợp kim xe. Điều này càng làm cho tính thẩm mỹ của xe hơi trở nên xấu hơn.

Loại bỏ chất bẩn cứng đầu bằng Stain Cleaner Strong Type

Sử dụng dung dịch tẩy Stain Cleaner Strong Type đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng để đánh bay các chất bẩn cứng đầu cho bề mặt xe hơi. Ngay cả khi sử dụng trên bề mặt sơn xe vẫn không làm bay màu sơn.

Nước rửa xe Stain Cleaner Strong Type sản xuất theo công thức chuyên dụng. Vì vậy giúp đánh bật nhanh chóng vết bẩn cứng đầu trên bề mặt xe mà các chất tẩy rửa thông thường không làm được. Từ đó trả lại vẻ đẹp sáng đẹp hoàn hảo như lúc ban đầu cho bề mặt.

Dung dịch Stain Cleaner Strong Type sẽ thấm dần vào bề mặt xe bị ố vàng, phá vỡ kết cấu của vết bẩn. Sau đó, bạn chỉ cần lau lại một lượt bằng khăn sạch là những vết bẩn đã được loại bỏ hoàn toàn.

Cùng với đó, Stain Cleaner Strong Type sẽ tạo thành một lớp Nano bảo vệ bề mặt xe. Nhờ vậy, bề mặt thân xe sau khi được làm sạch vẫn giữ được độ sáng, bóng như mới.

Với Stain Cleaner Strong Type bạn không cần đưa xe tới gara khi xe có vết bẩn cứng đầu. Bạn có thể cất sẵn sản phẩm trong xe và sử dụng bất cứ khi nào.

Bởi thiết kế dạng chai xịt tiện dụng, bạn chỉ cần vặn vòi phun và phun trực tiếp dung dịch lên bề mặt ố bẩn. Nhờ thế, bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc tân trang, làm sạch xe.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng tẩy rửa chất bẩn cứng đầu Stain Cleaner Strong Type, hãy liên hệ trực tiếp tới Chamsoc4banh.com.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top