Máy móc thiết bị cho trạm làm lốp tiêu chuẩn

Đăng bởiVan Pham vào lúc

Trong bài “Mở cửa hàng làm lốp xe ô tô du lịch cần những gì” An Phát đã giới thiệu tới bạn đọc  các yếu tố để cấu thành lên một trạm làm lốp xe du lịch và trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày kỹ hơn về các máy móc, thiết bị cho trạm làm lốp tiêu chuẩn. Mời bạn đọc cùng nghiên cứu.

1. Máy ra vào lốp

Máy ra vào lốp là loại máy móc mà bất kỳ một gara, cửa hàng sửa chữa lốp nào hiện nay đều cần phải có để phục vụ công việc sửa chữa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại máy ra vào lốp từ nhiều nguồn, nhiều hãng khác nhau trên thế giới. Để chọn lựa sản phẩm máy ra vào lốp chất lượng cao, mà giá cả phù hợp với kiều kiện công việc, tài chính quả thực là việc không hề đơn giản.

An Phát xin giới thiệu tới bạn dòng máy ra vào lốp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu – Puma của thương hiệu Cormach.


(Model Puma)

Máy ra vào lốp Puma là loại máy tháo/lắp lốp tự động, phù hợp với lốp chống xịt (Run Flat tyres) và lốp thành mỏng (Low Profile).

- Khả năng kẹp la răng từ 12-30 inch.

- Hệ thống ép lốp khí nén mới với tay tỳ thẳng đứng sử dụng đĩa ép đặc biệt có khả năng quay 1800 để có thể ép cả hai mặt trên và dưới của lốp.

- Máy ra vào lốp Puma với hệ thống ép má lốp như thế mang lại sự an toàn và chính xác thậm chí với những bánh xe khó nhất (Lốp chống xịt và lốp thành mỏng)

2. Máy cân bằng lốp

Sản phẩm tiếp theo không thể thiếu trong các cửa hiệu làm lốp ngày nay là máy cân bằng lốp. Với những thiết kế hệ thống cảm biến và sử dụng bộ chuyển nguồn ở bên ngoài, máy cân bằng lốp MEC của Cormach là sự lựa chọn hàng đầu cho hiệu làm lốp của bạn.

 


Máy cân bằng lốp MEC có đặc điểm nổi bật:

• Máy cân bằng lốp sẽ tự động đo khoảng cách, đường kính, bề rộng.

• Tự động tìm kiếm và phanh tại vị trí gắn chì bằng phanh điện từ:

• Định vị điểm gắn chì bằng đèn lazer trên máy cân bằng lốp MEC 820.

3. Súng xiết bulong

Súng xiết, bắn bulong hay còn gọi là súng bắn tắc kê cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ một cửa hàng làm lốp xe nào. Chính vì vậy, việc lựa chọn súng xiết bulong là việc rất quan trọng, phải lựa chọn được khẩu súng tốt, lực vặn khỏe mà vẫn bền bỉ.

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc loại súng xiết bulong siêu bền bỉ của hãng Kuken – một thương hiệu lớn tại Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của súng xiết bulong Kuken:

- Lực cực vặn khỏe, bền bỉ với thời gian và hoạt động ổn định.

- Tiết kiệm khí nén hơn so với các loại súng xiết bulong thông thường khác

- Trọng lượng nhẹ hơn thuận tiện trong thao tác và đảm bảo sức khỏe.

 
 
KW-20PKW-14HP
 

4. Máy nén khí 

Máy nén khí cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ một cửa hàng làm lốp, sửa chữa ô tô. Để công việc đạt hiệu quả cao nhất, bạn phải lựa chọn được loại máy nén khí phù hợp. Máy nén khí Meiji- Nhật Bản  là sự lựa chọn tối ưu vì được thiết kế, chế tạo với áp lực khí lớn, tốc độ vòng tua chậm mang lại hiệu suất làm việc cao.


(Máy nén khí Meiji)

5. Máy cân chỉnh độ chụm

Để trở thành một trạm làm lốp tiêu chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại, cửa hàng của bạn không thể thiếu máy cân chỉnh độ chụm của hãng Cormach.

Một số ưu điểm nổi bật của máy:

- Hệ thống camera 3D chất lượng cao và tự điều chỉnh theo mức độ ánh sáng của môi trường xung quanh tốt.

- Bia ngắm có thể gắn trên bánh xe có đường kính la răng từ 11” đến 25” với phụ kiện mở rộng.

- Hỗ trợ cho xe lên cầu bằng camera giúp dễ dàng định vị xe trên cầu nâng.

- Phần mềm sử dụng thân thiện, giao diện trực quan, truy cập vào cácthư mục dễ dàng.

- Hỗ trợ cập nhật qua internet.

- Phần mềm sử dụng tiếng Việt đặc biệt dễ dàng sử dụng. Ngân hàng dữ liệu đầy đủ với trên 22.000 đời xe.

6. Máy bơm khí Nitơ

Máy bơm khí Nitơ G5 có chế độ bơm và hút chân không tự động.Máy có thể lưu lại thông số lần cài đặt gần nhất.

7.  Kích

Kích cá sấu KSD-3Kích quả bóng SA-3
 
 
 

- Kích cá sấu KSD-3 cóthiết kế 2 ty bơm giúp hành trình lên nhanh hơn.Tải trọng 3 tấn phù hợp xe con, xe du lịch.

- Kích quả bóng SA-3được thiết kế để dễ dàng di chuyển. Bên cạnh dó trong quá trình hoạt động không gây rung giật. Hơn nữa kích quả bóng SA-3 có hành trình nhanh igúp làm việc hiệu quả.

8. Cầu nâng

Cầu nâng ST-TS-4000Cầu nâng MT-MS-3500
 
 
 

 - Cầu nâng ST-TS-4000có xi lanh thủy lực mạ crôm. Cơ cấu an toàn chắc chắn. Bên canh đó còn rất an toàn với âm báo hạ cầu. Sản phẩm được đi kèm cầu phụ. Sản phẩm dùng kèm bộ máy cân chỉnh độ chụm Cormach GEO 13

- Cầu nâng MT-MS-3500 được thiết kế có xi lanh thủy lực mạ crom không gỉ.Kết cấu an toàn và  chắc chắn, có kèm âm báo hạ cầu an toàn khi sử dụng.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top