Kem lấp vết xước Plastic Cleaner của Soft99 có tốt không?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Kem lấp vết xước Plastic Cleaner của Soft99 có tốt không?

Chiếc xe hơi của bạn đang bị trầy xước? Bạn không có thời gian đưa xe tới gara và muốn tìm một sản phẩm xóa mờ vết xước nhanh chóng. Bạn biết đến kem lấp vết xước Plastic Cleaner nhưng không biết sản phẩm này có tốt không. Bài viết này, Chamsoc4banh.com sẽ trả lời giúp bạn

Ưu điểm vượt trội của kem lấp vết xước Plastic Cleaner

Kem lấp vết xước Plastic Cleaner là dòng sản phẩm chuyên dụng của Soft99 Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chăm sóc xe hơi. Được sản xuất với công nghệ độc quyền, Plastic Cleaner mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Thứ nhất, đây là dòng sản phẩm xóa mờ vết xước và làm sạch bụi bẩn tối ưu. Thông thường các vết xước trên bề mặt ô tô sẽ nhanh chóng bị bụi bẩn bám vào. Để lâu dần, những vết xước này thường rất khó để làm mờ.

Khi sử dụng Plastic Cleaner, các hợp chất có trong đó sẽ đi sâu vào bên trong. Từ đó đẩy các vết bẩn ra ngoài và làm sạch bề mặt. Sau đó, kem Plastic Cleaner tự động làm đầy vết xước. Nhờ vậy bề mặt trầy xước của ô tô sẽ nhanh chóng được sáng bóng trở lại.

Thứ hai, Plastic Cleaner còn tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt vững chãi. Nhờ vậy bề mặt xe hạn chế bị tác động của các yếu tố bên ngoài. Bảo vệ bề mặt nhựa xe không bị bám bẩn.

Thứ 3, khi sử dụng Plastic Cleaner, bề mặt nhựa xe sẽ được sáng bóng, sạch sẽ như mới. Vì thế, sử dụng sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí tân trang, bảo dưỡng xe rất nhiều.

Có nên sử dụng kem lấp vết xước Plastic Cleaner không?

Theo nhiều thợ sửa ô tô, Plastic Cleaner khá an toàn, không làm ảnh hưởng tới bề mặt xe. Đây là giải pháp làm lành vết xước nhanh mà tất cả mọi lái xe có thể sử dụng. Với những vết trầy xước nhỏ, Plastic Cleaner là một lựa chọn tối ưu.

Hơn nữa, kem Plastic Cleaner còn rất dễ sử dụng. Với dung dịch dạng kem đặc, bạn chỉ cần chà một lớp mỏng lên vết trầy xước và đợi 5 – 10 phút là bề mặt đã sáng bóng như mới. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng tại gara.

Sau khi sử dụng kem lấp vết xước Plastic Cleaner để tân trang xe, bạn nên sử dụng các sản phẩm phủ bóng. Các sản phẩm này giúp bề mặt xe được bảo vệ tối hơn, mang đến hiệu quả vượt trội hơn.

Bạn có thể chuẩn bị sẵn một tuýp kem lấp vết xước Plastic Cleaner trên xe. Vì sản phẩm này có thể sử dụng bất cứ khi nào. Nên với Plastic Cleaner bạn có thể chủ động xử lý vết xước ngay tức khắc.

Để được tư vấn kỹ hơn về Plastic Cleaner, bạn có thể liên hệ với Chamsoc4banh.com. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất với giá phù hợp nhất.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top