Có nên sử dụng phủ Nano gương chiếu hậu Glaco Mirror Zero Coat không?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Có nên sử dụng phủ Nano gương chiếu hậu Glaco Mirror Zero Coat không?

Xịt phủ Nano gương chiếu hậu Glaco Mirror Zero Coat có tốt không? Có nên sử dụng không? Là điều được nhiều người băn khoăn trên các hội chơi xe hiện nay. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất.

gương

Xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat có tốt không?

Theo nhiều thợ sửa ô tô, Glaco Mirror Zero Coat là sản phẩm xịt phủ gương chiếu hậu rất hiệu quả. Mặc dù sản phẩm được xem là giải pháp tức thời, nhưng hiệu quả bảo vệ bề mặt của nó được đánh giá rất cao.

Đây là dòng sản phẩm được cải tiến từ loại xịt Nano truyền thống, với tỉ lệ Nano và thành phần chống thấm cao. Vì thế, xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat có khả năng chống mù sương rất tốt. Theo đó, lớp Nano bảo vệ kính dày gấp 6 lần so với sản phẩm thông thường. Nên hiệu quả thể hiện rõ ngay khi sử dụng dưới trời mưa nhỏ.

Lớp phủ Nano trên gương chiếu hậu còn có tác dụng bảo vệ từ 1 – 3 tháng tùy thời tiết. Vì thế, bạn sẽ rất tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì. Khi gương chiếu hậu được phủ lớp Nano này, bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa hay vào đêm tối.

Lưu ý khi mua xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat chính hãng

Hiện nay, dòng xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat được bán rất phổ biến. Tuy nhiên, cũng có không ít sản phẩm giả, nhái xuất hiện gây nhầm lẫn cho người dùng. Vì thế, để mua được sản phẩm xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat chính hãng bạn cần lưu ý:

- Tìm mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín: Để tránh gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, bạn nên mua Glaco Mirror Zero Coat ở những cơ sở uy tín. Bạn có thể tìm hiểu trên các hội nhóm chơi xe hoặc tham khảo người có kinh nghiệm.

Tốt nhất, bạn nên tìm đến những đại lý ủy quyền của hãng sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm ở đây sẽ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, nên bạn có thể yên tâm.

- Kiểm tra bao bì sản phẩm: Việc kiểm tra bao bì sản phẩm là vô cùng cần thiết. Khi kiểm tra bạn sẽ biết nguồn gốc sản phẩm có chính hãng hay không.

Bạn có thể kiểm tra bằng mã vạch của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm. Bởi không chỉ phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat, mà bất cứ sản phẩm nào cũng có hạn dùng của nó.

Để mua được Glaco Mirror Zero Coat chính hãng, bạn có thể đến Chamsoc4banh.com. Chúng tôi cung cấp toàn bộ sản phẩm phụ kiện của hãng Soft Nhật Bản. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Nếu được tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat  bạn có thể liên hệ tới Chamsoc4banh.com ngay hôm nay.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top