Có nên dùng chai xịt Nano Glaco Glass Cleaner trong thời gian dài không?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Có nên dùng chai xịt Nano Glaco Glass Cleaner trong thời gian dài không?

Glaco Glass Cleaner được biết đến là chai xịt vệ sinh và phủ Nano kính xe ô tô của Soft99. Theo nhiều người dùng, sản phẩm có hiệu quả tức thì và khá tiện dụng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra đó là liệu dùng chai xịt Glaco Glass Cleaner trong thời gian dài có sao không.

chamsoc4banh

Sử dụng chai xịt Glaco Glass Cleaner trong thời gian dài có sao không?

Glaco Glass Cleaner là dòng sản phẩm 2 in 1 vừa có tác dụng vệ sinh, vừa bảo vệ bề mặt kính. Không như các sản phẩm chuyên dụng khác, dung dịch Glaco Glass Cleaner đánh bay các vết bẩn. Sau đó, Glaco Glass Cleaner tạo thành một lớp Nano mỏng bảo vệ cho bề mặt kính.

Theo hãng Soft99, Glaco Glass Cleaner được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thành phần của chai xịt Nano này vừa có chất làm sạch là các hạt siêu nhỏ, vừa có Nano bảo vệ. Vì thế, khi tác động lên bề mặt sẽ nhanh chóng loại bỏ vết bẩn và tạo lớp bảo vệ vững chãi cho kính.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này không hề có các hợp chất có hại cho bề mặt kính. Chất tẩy rửa không có tác động mạnh, nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ kính. Vì thế, bạn có thể sử dụng chai xịt vệ sinh và phủ Nano kính Glaco Glass Cleaner trong thời gian dài.

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Glaco Glass Cleaner

Để tăng hiệu quả khi sử dụng chai xịt vệ sinh Glaco Glass Cleaner bạn cần sử dụng loại vải mềm, sạch. Khác với các dòng sản phẩm dạng gel lỏng, bạn có thể xịt trực tiếp dung dịch Glaco Glass Cleaner lên bề mặt. Sau đó, cần sử dụng miếng vải mềm để lau lại tạo độ sáng bóng. Vì thế, nếu sử dụng vải cứng rất có thể sẽ làm xước bề mặt.

Mặc dù Glaco Glass Cleaner là dòng sản phẩm 2 in 1 vừa có tác dụng vệ sinh, vừa bảo vệ. Nhưng đây không phải là sản phẩm chuyên dụng, vì thế không thể tẩy được những vết ố, mốc hay vết bẩn cứng đầu trên kính. Để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như vậy bạn có thể sử dụng dòng xịt vệ sinh chuyên dụng.

Đây là dòng sản phẩm vệ sinh và bảo vệ bề mặt kính xe tức thời, hiệu quả nhanh. Vì thế, yêu cầu thời gian và khả năng bảo vệ tuyệt đối là không có. Để hạn chế các tác động của thời tiết và bảo vệ bề mặt kính tốt hơn, bạn nên định kỳ xịt phủ lại một lần. 

Ngoài ra, khi mua chai xịt Glaco Glass Cleaner bạn nên tìm mua ở những đơn vị có uy tín. Như vậy sản phẩm mới đảm bảo chính hãng, có chất lượng tốt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng bảo vệ bề mặt của sản phẩm.

Để mua được Glaco Glass Cleaner chính hãng, bạn có thể liên hệ tới Chamsoc4banh.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top