Bề mặt sơn xe hơi vị xước phải làm sao?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Bề mặt sơn xe hơi vị xước phải làm sao?

Xe hơi trong thời gian sử dụng sẽ gặp rất nhiều sự cố, va chạm. Điều này làm cho bề mặt sơn xe bị xước, phai màu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của chiếc xế hộp. Vậy khi bề mặt sơn xe hơi bị xước phải khắc phục thế nào?

Sơn xe hơi bị xước phải xử lý thế nào?

Với những người có xe hơi, chiếc xe như chính “sinh mệnh” của họ vậy. Chỉ cần một vết xước nhỏ xíu ở thân xe cũng khiến chủ nhân chiếc xe phải đu đầu. Song trong quá trình sử dụng xe không thể không tránh khỏi những điều ấy.

Chỉ cần va chạm nhẹ một chút hay quệt vào một vật cứng ven đường là chiếc xe đã có ngay một “vết sẹo”. Thực chất những vết xước này không ảnh hưởng tới động cơ xe, hay tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, về tính thẩm mỹ vết xước xe làm cho nó trở nên không còn đẹp.

Mặc dù các chủ xe hiện nay đều phủ bóng bảo vệ bề mặt. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài cũng vẫn có thể xuất hiện các vết xước không mong muốn. Với nhiều người, vết xước xe như chiếc mụn nhọt, nếu không xử lý sẽ rất khó chịu.

Nhưng thực sự với những vết xước nhỏ không đáng để cho xe tới gara. Mà như bạn cũng biết tới gara vừa tốn kém lại mất nhiều thời gian. Vì thế, người ta lựa chọn các sản phẩm kem lấp vết xước để xử lý nhanh chóng.

Kem lấp vết xước Plastic Cleaner của Soft99 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với tác động nhanh – mạnh – hiệu quả, sản phẩm giúp khắc phục vết xước xe một cách tối ưu. Nhờ vậy, bề mặt sơn xe lại trở nên sáng bóng như mới.

Mua kem lấp vết xước Plastic Cleaner ở đâu?

Plastic Cleaner là giải pháp khắc phục vết xước xe hơi hiệu quả tức thì. Với sản phẩm này bạn có thể tự khắc phục bề mặt trầy xước chỉ trong giây lát. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn không cần đưa xe tới các gara để sửa chữa mà lại tiết kiệm chi phí. Đặc biệt kem lấp vết xước Plastic Cleaner còn có thể sử dụng cho nhiều bề mặt sản phẩm nhựa khác.

Sản phẩm kem lấp vết xước Plastic Cleaner của Soft99 được bán khá rộng rãi tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để tránh mua phải hàng giả.

Chamsoc4banh.com là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe hơi uy tín. Chúng tôi là đại lý ủy quyền của Soft99 tại Việt Nam. Vì thế tất cả các sản phẩm chăm sóc xe của hãng này đều đảm bảo chất lượng.

Ngoài kem lấp vết xước chi tiết nhựa Plastic Cleaner, Chamsoc4banh.com còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc, bảo vệ xe toàn diện. Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được dòng sản phẩm hợp lý.

Hãy liên hệ với Chamsoc4banh.com ngay hôm nay để mua được kem lấp vết xước Plastic Cleaner chính hãng giá tốt.

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top