3 lý do không nên bỏ qua phủ bóng sơn xe Luxury Gloss của Soft99

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Phủ bóng sơn xe Luxury Gloss của Soft99 là dòng bảo vệ xe ô tô được ưa chuộng hiện nay. Nhiều tài xế xem đây như “bảo bối” bảo vệ sơn xe toàn diện. Dưới đây là 3 lý do không nên bỏ qua sản phẩm phủ bóng sơn tuyệt vời này.

Luxury Gloss có khả năng bảo vệ bề mặt xe toàn diện

Chai xịt Luxury Gloss có tác dụng làm bóng cho bề mặt xe. Với lớp phủ mỏng, trong suốt giúp bảo vệ bề mặt sơn xe khỏi các tác động của thời tiết. Đặc biệt, xe thường xuyên gặp các cơn mưa chứa axit cũng không cần lo lắng vấn đề oxi hóa.

Lớp phủ Luxury Gloss cũng giúp hạn chế sự tác động của tia UV. Đồng thời, dưới tác động của thời tiết nắng gắt, màu sơn xe không bị phai hay xuống cấp. Ngoài việc tăng cường độ sáng bóng đẹp cho xe. Phủ bóng sơn xe Luxury Gloss còn tạo ra lớp bảo vệ, chống bám nước và bụi bẩn cho xe rất hiệu quả.

Luxury Gloss có hiệu quả tức thì, dễ sử dụng

Được thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào thuận tiện. Chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch lên bề mặt sơn xe, đợi khô và lau sạch là bạn đã tạo được lớp bảo vệ vượt trội. Thay vì đưa xe tới gara và đợi hàng ngày trời, với Luxury Gloss bạn có thể xử lý ngay tức thì.

So với các dòng sản phẩm xịt phủ khác, Luxury Gloss có tác dụng vượt trội hơn. Lớp phủ bóng có hiệu quả từ 1 – 3 tháng nên bạn không cần phải thường xuyên tân trang. Đặc biệt, với những người bận rộn thì đây là giải pháp bảo vệ xe tuyệt vời.

Sử dụng Luxury Gloss tiết kiệm chi phí tối ưu

Xịt phủ bóng Luxury Gloss hoàn toàn không gây hại tới bề mặt xe như một số sản phẩm truyền thống. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài. Với dung tích 500ml có thể sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm chi phí. Thay vì việc đưa xe tới các gara để tân trang, bảo dưỡng, bạn có thể sử dụng xịt phủ Luxury Gloss.

Hiện nay, Chamsoc4banh.com đang cung cấp xịt phủ Luxury Gloss chính hãng với giá rất tốt. Đây là dòng sản phẩm đang bán rất chạy tại hệ thống cửa hàng của Chamsoc4banh.com. Là đại lý ủy quyền của Soft99 tại Việt Nam, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Bên cạnh đó, Chamsoc4banh.com thường xuyên có các chương trình ưu đãi. Vì thế, bạn có thể mua được sản phẩm phủ bóng sơn xe Luxury Gloss chính hãng với giá cực tốt. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Chamsoc4banh.com.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top