3 loại xà phòng cơ bản dành cho xe ô tô

Đăng bởiTiên Nguyễn vào lúc

Thị trường chăm sóc ô tô có rất nhiều loại xà phòng rửa xe, có hàng chục loại và có những có những loại tương tự nhau, vì vậy thật khó để biết chính xác loại nào để chọn.

Xà phòng Soft99 cơ bản được chia thành ba loại sau.

① Loại thông thường

Loại thông thường về cơ bản chỉ chứa các thành phần làm sạch, trung tính, có khả năng tạo bọt và làm sạch tuyệt vời, có thể được pha loãng với nước, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày như xà phòng Neutral Shampoo Creamy

② Loại sáp

Đây là loại xà phòng ngoài thành phần tẩy rửa, có chứa thành phần sáp nên khi rửa xe, toàn bộ thân xe trở nên bóng sáng và chống bám nước, hoàn hảo cho một lần rửa xe ngắn với Water Block Shampoo

③ Loại tẩy vết nước

Loại này được sử dụng khi bạn muốn loại bỏ các vết nước mà không thể loại bỏ bằng xà phòng thông thường. Ngoài các thành phần làm sạch, xà phòng có sự kết hợp giữa sức mạnh hóa học và sức mạnh vật lý, có thể loại bỏ sạch sẽ các vết bẩn cứng đầu.

Xà phòng Super Cleaning Shampoo  không chỉ loại bỏ bụi bẩn một cách chắc chắn mà còn mang lại hiệu quả chống bám nước tương đương với loại xà phòng dạng sáp.

Ngoài ba loại được liệt kê ở trên, những loại dành cho xe được tráng phủ chuyên nghiệp, đang ngày càng phổ biến trong những năm gần đây...trong đó phải kể đến dòng sản phẩm tạo bọt tuyết Perfect Foam Shampoo - sản phẩm mới của Soft99.

 

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top